Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Chuột Razer Mamba Tournament Edition - 2,200,000 VNĐ

Chuột Razer Mamba Tournament Edition


Chuột Gaming có độ cảm biến tuyệt nhất thế giới với 16.000DPI

Với độ cảm biến đạt tới mức 16.000DPI sẽ tạo ra sự chính xác tuyệt đối khi sử dụng. Đây chính là ưu điểm nổi bật lớn của Razer Mamba Tournament Edition so với sản phẩm khác. Bằng cách nâng cao khả năng theo dõi của 1DPI và sử dụng thêm lift-off, Razer Mamba Tournament Edition chính là một sản phẩm tuyệt vời về tính tương tác và sự chính xác hoàn hảo giúp người dùng phản ứng ngay lập tức khi sử dụng.
Razer Mamba Tournament Edition
Cuộc cách mạng về công nghệ điều chỉnh lực click chuột
Bất kể bạn thích cách click chuột nhẹ và nhanh hay click theo kiểu đầy và đặc trưng thì Razer Mamba Tournament Edition đều có thể thỏa mãn nhu cầu người dùng. Các nút Hyperesponse được cấu tạo với các lực click chuột có thể điều chỉnh sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng. 
Công nghệ hàng đầu về Gaming có dây và không dây

Được thiết kế với cả hai tính năng dây cắm có thể tháo rời, Razer Mamba Tournament Edition vô cùng tiện lợi khi sử dụng, bạn sẽ không còn lo lắng khi chuyển động sẽ ảnh hưởng đến khả năng kiểm soát hoặc độ chính xác khi sử dụng. Hơn hết, bạn có thể sử dụng Razer Mamba Tournament Edition ngay cả khi đang sạc, nên bạn sẽ không bao giờ có thời gian chết ngay cả trong những cuộc chiến đầy kịch tính và kéo dài trong game.


Razer Mamba Tournament Edition
Thông số kỹ thuật:

- Độ cảm biến: 16.000 DPI 5G Laser

- Hỗ trợ bấm nút chuột

- Hiệu ứng ánh sáng Chroma

- Tilt-click scroll wheel

- Chroma lighting: scroll wheel, Razer logo, Side strips, Charging dock.




 GearVN - HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét